วันที่
7 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2556
1. อาจารย์ตฤณแจกแนวการสอนหรือ Course Syllabus พร้อมอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับรายวิชาและงาน รวมถึงการเก็บคะแนนต่างๆ
จากชิ้นงาน และร่วมกันสร้างข้อตกลงในการเรียน
2. อาจารย์ตฤณให้นักศึกษาทุกคนออกแบบผลงานลงในกระดาษ A4 ในหัวข้อ “เด็กพิเศษ” เพื่อสำรวจความรู้เดิมหรือเรามีพื้นฐานความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับเด็กพิเศษอย่างไร
3. จากนั้นให้อาสาสมัครออกมานำเสนอผลงานของตนเองที่หน้าชั้นเรียน
จำนวน 2 คน
สะท้อนสิ่งที่ได้รับจากการเรียน
ดิฉันจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อเริ่มเรียนเข้าถึงเนื้อหา
และทฤษฏีต่างๆ ด้วยการหาความรู้เพิ่มเติม จากการอ่านความหมาย ความสำคัญของคำว่าเด็กพิเศษ รวมถึงเทคนิคการสอนต่างๆ เพื่อให้การเรียนในห้องเกิดความเข้าใจมากยิ่งขึ้น
งานที่ได้รับหมอบหมาย
1. ให้นักศึกษาทุกคนบันทึกอนุทินในแต่ละสัปดาห์ลง Blogger ของตนเอง
2. ให้นักศึกษาทุกคนหางานวิจัยมาคนละ
1 เรื่อง ( 1 หัวข้อ
สามารถซ้ำได้ไม่เกิน 2 คน )
การศึกษาพฤติกรรมซ้ำๆ ของนักเรียนออทิสติกอายุ 7-10 ปี ในโรงเรียนศึกษาพิเศษ จากการใช้โปรแกรมปรับพฤติกรรมกิจกรรมการเคลื่อนไหว
3. ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม
กลุ่มละ 10 คน
เพื่อจะทำงานในชิ้นต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น